Skip to main content

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Thực hiện chương trình số 12/Ctr - UBND ngày 03/7/2022 của UBND huyện Cao Lộc về việc thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công, đây là hoạt động nhằm nhằm tri ân các thương binh, gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). 

Sáng ngày 20/7/2022, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Cao Lộc đã đến thăm và tặng quà cho 11 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Cao Lâu. 

Phát biểu tại buổi tặng quà, Ông Nguyễn Văn Thịnh –  Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng đoàn nhấn mạnh: Trong tháng 7/2022, nhằm để tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, UBND huyện có các suất quà tặng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Cao Lộc, trong đó có xã Cao Lâu, những món quà được trao tặng hôm nay tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước với những hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Ông Nguyễn Văn Thịnh – Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng đoàn phát biểu tại buổi tặng quà

Ông Nguyễn Văn Thịnh-Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng đoàn phát biểu tại buổi tặng quà tại UBND xã Cao Lâu.

Đoàn đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà hộ gia đình ông Vi Thế Quyên, thôn Còn Nàn, xã Cao Lâu và gia đình Bà Nông Thị Hậu thôn Bản Đon, xã Cao Lâu.

Thăm hỏi, tặng quà bà Nông Thị Hậu, thôn Bản Đon (vợ liệt sỹ)Thăm hỏi, tặng quà bà Nông Thị Hậu, thôn Bản Đon (vợ liệt sỹ)

Đoàn đến thăm và tặng quà bà Nông Thị Hậu, thôn Bản Đon (vợ liệt sỹ)

Ảnh: Thăm hỏi, tặng quà Ông Vi Thế Quyên, thôn Còn Nàn (thương binh hạng 4/4)

Đoàn đến Thăm, tặng quà hộ gia đình Ông Vi Thế Quyên, thôn Còn Nàn (thương binh hạng 4/4)

Ông Nguyễn Văn Thịnh mong các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển.

Tại buổi tặng quà, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đều cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đồng thời mong muốn các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, để các gia đình vươn lên trong cuộc sống. 

About