Skip to main content

Kỷ niệm 41 năm ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Hòa chung cùng cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11, UBND xã Cao Lâu long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Lễ kỷ niệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người” trên địa bàn, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành giáo dục và đào tạo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

            Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí Ngô Thế Tuấn – Chuyên viên phòng Giáo dục – Đào tạo huyện; đồng chí Lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND xã, UBND xã, UB MTTQ xã Cao Lâu, đại diện các Đoàn thể; Đại diện các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã; Cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học cùng toàn thể các em học sinh trên địa bàn xã.

Hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.Hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.

Hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang của Nhà giáo Việt Nam, trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn xã Cao Lâu đã không ngừng nâng cao và phát triển về mọi mặt, có nhiều đóng to lớn trong sự nghiệp giáo dục của xã, huyện.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và đại diện các cơ quan, đơn vị đã tặng hoa chúc mừng các nhà trường, với mong muốn, đội ngũ các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, vượt qua khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Cao Lâu phấn đấu đạt được nhiều kết quả phấn khởi hơn nữa trong giáo dục và đào tạo, đóng góp chung cho thành tích giáo dục của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo xã, các đơn vị trên địa bàn xã tặng hoa chúc mừng các đơn vị trường học nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.Các đồng chí lãnh đạo xã, các đơn vị trên địa bàn xã tặng hoa chúc mừng các đơn vị trường học nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.Các đồng chí lãnh đạo xã, các đơn vị trên địa bàn xã tặng hoa chúc mừng các đơn vị trường học nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo xã, các đơn vị trên địa bàn xã tặng hoa chúc mừng các đơn vị trường học nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

            Trên địa bàn xã, nhiều nhà giáo nghỉ hưu, tuổi cao, sức khỏe suy giảm xong vẫn tiếp tục phát huy trí tuệ, lòng nhiệt huyết đối với sự nghiệp giáo dục của xã, là những người truyền lửa và trở thành hạt nhân nòng cốt trong công tác khuyến học, khuyến tài cũng như các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, nhân dịp này UBND xã đã tặng quà cho các thầy, cô giáo nghỉ hưu trên địa bàn:

Đồng chí Hoàng Văn Điều – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn xã.

Đồng chí Hoàng Văn Điều – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn xã.

Để tiếp nối và vun đắp truyền thống, tạo dựng hình ảnh đúng với thiên chức người thầy, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã mong muốn mỗi thầy cô không ngừng rèn luyện để hoàn thiện nhân cách và đạo đức nghề nghiệp của mình; sống có tấm lòng nhân ái, làm việc có trách nhiệm với chính mình và xã hội; không ngừng cập nhật tri thức khoa học, đổi mới phương pháp dạy học, đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật công nghệ và giáo dục hiện đại, tự hoàn thiện mình, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng kịp thời các yêu cầu thực tiễn đặt ra cho sự nghiệp giáo dục; mỗi người thầy thực sự là những “tấm gương sáng cho học sinh noi theo” dẫn dắt, tạo cảm hứng, để học trò của mình thành công không chỉ trong lớp học, trong nhà trường, mà lớn lên phát huy được năng khiếu, sở trường, theo đuổi mục tiêu lựa chọn, cống hiến  tài năng cho gia đình và xã hội.

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2023), đây cũng là dịp để các thầy cô giáo thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, nguyện làm tròn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thế hệ trẻ trong sự nghiệp trồng người, góp phần đào tạo nguồn lực con người Cao Lâu ngày càng phát triển đáp ứng trong thời kỳ mới./.

Nguồn: Trường Tiểu học xã Cao Lâu.

Thực hiện: Trương Trang.
           

About